TIN TỨC

15+ Mẫu thiết kế bể bơi ngoài trời đẹp xu hướng năm 2023

Hiện nay, nhu cầu về thể thao bơi lội, trải nghiệm hồ bơi đang ngày càng tăng cao, đồng thời gián tiếp dẫn đến nhu cầu xây dựng bể bơi cũng tăng lên và đòi hỏi cao hơn về mặt kỹ thuật, kiểu dáng và chất lượng hồ bơi. Do đó việc xây dựng và thiết kế bể bơi ngoài trời tại gia sẽ trở thành xu hướng thiết kế cho căn nhà năm 2023. Dưới đây Hàm Dương Pool sẽ bật mí các thông tin về các mẫu bể bơi ngoài trời ở các vị trí đẹp trong nhà.  

Các vị trí thiết kế hồ bơi ngoài trời

Thông thường, ngày nay các gia đình thường chọn một khoảng đất trống trong không gian căn nhà hoặc khu vườn để thiết kế và xây dựng bể bơi ngoài trời. Tuy nhiên, sẽ không có các tiêu chuẩn nhất định về vị trí đặt hồ bơi, miễn sao gia chủ hài lòng nhưng vẫn đảm bảo các yếu tố phong thủy. Sau đây là một số vị trí bạn có thể xem xét để lắp đặt hồ bơi tại gia: 

  • Thiết kế hồ bơi trong sân vườn 
  • Thiết kế bể bơi trước nhà 
  • Thiết kế bể bơi bên hông nhà 
  • Thiết kế bể bơi sau nhà 
  • Thiết kế bể bơi trên sân thượng: Lưu ý, khi đặt hồ bơi trên tầng thượng hoặc ban công, bạn cần dự tính từ trước để đảm bảo móng nhà và kết cấu căn nhà đủ chắc chắn để chịu được trọng lực và đảm bảo an toàn.

Những mẫu thiết kế bể bơi ngoài trời đang được ưa chuộng hiện nay

Thiết kế hồ bơi trong sân vườn

Việc xây dựng hồ bơi trong khuôn viên sân vườn của các căn biệt thự hay nhà vườn mang lại cho chủ nhà những trải nghiệm nghỉ dưỡng thư giãn tuyệt vời. Không chỉ là không gian giải trí cho gia đình, hồ bơi còn có giá trị thẩm mỹ cao và có thể giúp làm tăng giá trị tiện nghi của ngôi nhà. Hơn nữa, khi được kết hợp với hệ thống đèn, đồ decor trang trí hiện đại, hồ bơi sẽ mang đến cho bạn một không gian có vẻ đẹp vô cùng sang trọng và cuốn hút. Điều này giúp xóa tan mệt mỏi sau một ngày dài làm việc và gắn kết các thành viên trong gia đình với nhau.   

Một khu vườn nhỏ được thiết kế hồ bơi mini hình chữ nhật mang đến không gian giải trí tuyệt vời vào những ngày hè oi ả, nóng bức.

Hồ bơi ngoài trời được bao quanh bởi những hàng cây rậm rạp, mát mẻ, mang đến cho gia chủ cảm giác được hòa mình vào thiên nhiên 

Tận dụng khoảng trống phía sau căn nhà để thiết kế các khu vực giao lưu tiếp khách, ghế nằm tắm nắng, mang đến không gian thư giãn thoải mái cho cả gia đình. 

Thiết kế bể bơi trước nhà

Đặt bể bơi trước nhà là một cách để chủ nhà thể hiện sự quan tâm đến phong thủy, đề cao sự sang trọng, hiện đại của căn nhà. Bể bơi cũng giúp làm mát và làm xanh thêm không gian ngoài trời của ngôi nhà vào những ngày nắng. Nếu một căn biệt thự có bể bơi trước nhà, nó sẽ tạo ra điểm nhấn đặc biệt, nâng cao giá trị thẩm mỹ và phong cách cá nhân của chủ nhà.   

Những căn biệt thự sang trọng có hồ bơi ngoài trời trước nhà sẽ mang đến nét chấm phá vô cùng đặc biệt, tôn lên gu thẩm mỹ, độ chịu chơi và cá tính của gia chủ.

Thiết kế bể bơi bên hông nhà

Việc thiết kế và thi công bể bơi ngoài trời ở phía bên hông nhà là lựa chọn vô cùng hợp lý và thông minh của chủ nhà, cho phép gia đình được trải nghiệm không gian hồ bơi mát mẻ, gần gũi, tiện nghi trong những ngày hè nắng nóng. Ngoài ra, việc đặt hồ bơi ở bên hông nhà sẽ giúp cân đối tổng thể kiến trúc của ngôi nhà.

Thiết kế bể bơi sau nhà

Sử dụng khu vực phía sau căn nhà để xây dựng bể bơi ngoài trời hiện đại, tiện nghi, cung cấp cho gia chủ không gian riêng tư hơn để tận hưởng xả stress cùng gia đình mà không lo bị làm phiền bởi người khác xung quanh. Nếu sân sau nhà của bạn đủ diện tích thì việc đặt bể bơi phía sau nhà là hoàn toàn khả thi.

Thiết kế bể bơi trên sân thượng

Thông thường, việc thi công bể bơi ngoài trời trên sân thượng thường dành cho những gia đình có khả năng tài chính tốt mới có thể xây dựng hồ bơi trên sân thượng thể hiện sự sang chảnh, độ chịu chơi của gia chủ. 

Tuy nhiên, việc này cần được lên kế hoạch từ đầu để đảm bảo nền móng của ngôi nhà được xây dựng vững chắc. Đây được gọi là khu vực bể bơi với không gian mở toàn diện, cho phép bạn tận hưởng ánh nắng và mở rộng tầm nhìn ra bầu trời bao la. 

Gọi ngay HOTLINE 0979 701 080 hoặc 097 99 33 234 để được HÀM DƯƠNG POOL tư vấn và thi công trọn gói các công trình hồ bơi cho hộ gia đình, hộ kinh doanh hoặc khu nghỉ dưỡng, villa, resort sang trọng.