5 kiểu dáng bể bơi mini phổ biến cho nhà phố năm 2023

Bạn đang muốn xây bể bơi mini nhà phố mà chưa có ý tưởng gì? Bạn đang lựa chọn kiểu dáng bể bơi mini phù hợp với nhà phố? Bạn vẫn chưa có ý tưởng gì để xây dựng bể bơi mini? Đừng lo, tham khảo ngay bài viết của chúng tôi  để điểm qua 5 kiểu dáng bể mini nhà phố phổ biến. Bạn hoàn toàn có thể dựa vào ý tưởng dưới đây của Hàm Dương Pool. Mang ý tưởng vào trong ngôi nhà của mình mà không cần tốn quá nhiều sức.

5 kiểu dáng bể bơi mini phổ biến cho nhà phố năm 2023

Ý tưởng bể bơi mini dành nhà ống trên tầng thượng

Nếu bạn đang sở hữu một ngôi nhà ống vô cùng độc đáo cùng với lối kiến trúc đặc biệt. Vậy thiết kế kiểu dáng bể bơi mini như thế nào là phù hợp? Bể bơi mini tại tầng thượng với hành làng cửa sổ nhìn ra phòng khách ở bên dưới nhà. Làn nước trong xanh, hòa cùng không gian thoáng mát. Đây chính xác là ý tưởng cực kỳ chất lượng cho không gian sống của cả gia đình. Nơi giúp cho các thành viên trong gia đình thư giãn, giảm mọi căng thẳng, áp lực trong cuộc sống và công việc. Từ đây có thể giúp cho mọi thành viên trong gia đình gắn kết và yêu thương nhau.

Ý tưởng bể bơi mini dành nhà ống trên tầng thượng

Ý tưởng bể bơi mini bên hông nhà phố 2 tầng 

Mẫu nhà 2 tầng có bể bơi mini được thiết kế bên hông nhà không cần quá nhiều diện tích. Kiểu dáng bể bơi mini bên hông nhà phù hợp với nhu cầu sử dụng cho 2 thành viên. Không gian không quá lớn nhưng lại cân đối về tỷ lệ, hài hòa không gian mở rộng. Đặc biệt hơn nữa, khu vực phòng khách sẽ có tầm nhìn cực chill ra sân vườn.

Thiết kế bể bơi có thể được thiết kế như một spa tại gia với phòng mát xa phía sau khu vực hồ bơi. Thêm nữa, nếu được lắp đặt hệ thống đèn led lớn sẽ khiến cho hồ bơi trở nên lung linh. Từ đó, tạo ra một không gian mở vừa sang trọng vừa thoáng mát, rộng rãi.

Ý tưởng bể bơi mini bên hông nhà phố 2 tầng 

Ý tưởng thiết kế bể bơi mini ngoài trời có mái che

Kiểu dáng bể bơi mini ngoài chơi có mái che cũng là ý tưởng khá hay dành cho nhà phố. Kiểu bể bơi được nhiều gia đình lựa chọn nhất bởi thiết kế mới mẻ, tiện lợi. Với mẫu hồ bơi mini này kích thước khá nhỏ, nhưng bù lại trồng nhiều cây xanh để thư giãn, giảm stress. Phần sàn gỗ nâu của bể bơi sẽ tạo điểm nhấn cho bầu không khí mát mẻ. Không gian này rất thích hợp để nuôi dưỡng tinh thần, tịnh tâm khi thiền định.

Ý tưởng thiết kế bể bơi mini ngoài trời có mái che

Ý tưởng thiết kế bể bơi trong nhà cạnh cầu thang

Đây sẽ là một ý tưởng ít gia đình biết đến nhưng nếu thử được thì sẽ khiến cho không gian trở nên đặc biệt. Một chiếc cầu thang hiện đại dẫn vào tầng hầm sẽ có một bể bơi mini trong nhà. Cảm nhận dòng nước mát xanh cùng không khí mát mẻ trong lành. Sự tuyệt diệu của không gian tự nhiên trong nhà khiến cho căn phòng tràn ngập sức sống.

Ý tưởng thiết kế bể bơi trong nhà cạnh cầu thang

Ý tưởng thiết kế bể bơi mini trong nhà 3 tầng

Kiểu dáng bể bơi mini sẽ dựa vào từng mẫu nhà, từng yêu cầu của mỗi gia chủ. Lựa chọn được ý tưởng cho bể bơi sẽ khiến cho không gian sống trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết. Mang đến không khí mát mẻ cho cả ngôi nhà nhờ bể bơi mini. 

Ý tưởng thiết kế bể bơi mini trong nhà 3 tầng

Một dự án bể bơi mini trong nhà 3 tầng của Hàm Dương Pool. Chúng tôi lựa chọn gạch đen dành cho bể bơi kết hợp cùng tường kính trong suốt xung quanh. Concept này tạo nên một hiệu ứng tương phản khá thú vị cho thiết kế bể bơi mini. Cùng với đó, hệ thống đèn chiếu sáng phân lớp thành hàng và cửa sổ trần song song với nhau. Ánh sáng sẽ hòa vào làn nước trong xanh mang đến sự phản chiếu bởi nước bể bơi. 

Gọi ngay HOTLINE 0902 78 1080 hoặc 097 99 33 234 để được HÀM DƯƠNG POOL tư vấn và thi công trọn gói các công trình hồ bơi cho hộ gia đình, hộ kinh doanh hoặc khu nghỉ dưỡng, villa, resort sang trọng.