TIN TỨC

Bể bơi mini cho bé là gì? Nên chọn loại hình nào tốt nhất hiện nay? 

Bể bơi mini cho bé và gia đình đang ngày càng phổ biến và trở thành xu hướng đi đầu của mọi gia đình khi tìm đến không gian nghỉ ngơi, giải trí. Ta có thể bắt gặp rất nhiều loại hình bể bơi mini cho bé, đặc biệt là trong trong các ngôi nhà phố có diện tích khiêm tốn nhưng tạo ra khuôn viên vô cùng sang trọng và độc đáo. Thiết kế bể bơi mini cho bé độc đáo không chỉ tạo không gian thư giãn mà còn mang lại vẻ đẹp cảnh quan hấp dẫn cho khuôn viên nhà. Cùng Hàm Dương tìm hiểu các loại hình bể bơi mini cho bé ngay trong bài viết sau.

I. Bể bơi mini cho bé là gì?

Bể bơi mini cho bé là một trong những loại hình hồ bơi với diện tích, kích thước khá nhỏ, thông thường chỉ rộng từ 15 - 30m2 và được thiết kế dành riêng cho hộ gia đình có khuôn viên, diện tích xây dựng hạn chế. Các bể bơi mini này đang ngày càng phổ biến và được các gia chủ ưa chuộng trên hết do không chiếm quá nhiều tích mà vẫn đảm bảo không gian sống có điểm nhấn độc đáo. 

Có rất nhiều loại hình hồ bơi mini phổ biến như làm bằng phao, bạt, nhựa PVC, làm bằng gỗ và nổi bật nhất là hình thức thiết kế xây dựng hồ bơi mini, đáp ứng được tiêu chí về tính thẩm mỹ và độ bền lâu dài nhất.. Bể bơi mini cho bé là một giải pháp tuyệt vời để giúp trẻ em có thời gian vui chơi và giải trí một cách an toàn và thú vị, đặc biệt trong chuỗi ngày hè nóng bức này. 

II. Bể bơi mini cho bé có những loại hình nào?

Bể bơi mini cho bé có thể được làm bằng nhiều loại vật liệu khác nhau, tùy thuộc vào mục đích sử dụng, kích cỡ và sở thích của gia đình. Dưới đây là một số loại hình bể bơi mini cho bé thường được sử dụng để thi công như: 

  • Bể bơi mini cho bé làm từ phao: Bể bơi mini cho bé làm từ các loại phao khá phổ biến với nhiều màu sắc và kích thước khác nhau. Loại bể bơi mini này có ưu điểm là kích thước nhỏ gọn, mẫu mã đa dạng, hơn nữa có thể gấp gọn khi không sử dụng. Tuy nhiên, độ bền không cao,  có trường hợp chỉ qua một lần sử dụng đã phải loại bỏ do hư hỏng. Ngoài ra, vì kích thước nhỏ, dung tích nước bé nên không phù hợp cho nhu cầu tập bơi của bé.

 

  • Bể bơi mini cho bé từ bạt PVC: Đây là vật liệu được sử dụng tương đối quen thuộc để làm bể bơi mini. PVC có độ bền khá cao, dễ dàng lắp đặt và giá thành cũng khá hợp lý. Tuy nhiên về độ lâu bền cũng không được đảm bảo, dễ bị hư hỏng trong quá trình sử dụng.
  • Bể bơi mini cho bé từ gỗ: Vật liệu này khá độc đáo khi được chọn làm bể bơi. Nếu bạn muốn tạo ra một không gian ngoài trời sang trọng và mới lạ thì bể bơi mini bằng gỗ là một lựa chọn tuyệt vời. Tuy nhiên, bể bơi bằng gỗ có giá thành cao và cần phải được bảo trì thường xuyên để tránh bị hư hỏng do thời tiết và môi trường. 
  • Bể bơi mini cho bé truyền thống: Nếu bạn muốn sở hữu bể bơi mini có độ bền lên đến hàng chục năm, đặc biệt có thể tạo ra một không gian giải trí độc đáo và thỏa sức sáng tạo theo sở thích của bạn, hãy lựa chọn các bể bơi mini truyền thống được thiết kế xây dựng chuyên nghiệp. Tuy nhiên, giá thành của loại hình bể bơi này khá cao cần được thi công, lắp đặt bởi các đội ngũ nhân công, chuyên gia dày dặn kinh nghiệm.  

Tùy thuộc vào nhu cầu sở thích và điều kiện sử dụng, bạn có thể lựa chọn một trong những vật liệu, mô hình trên để làm bể bơi mini cho gia đình hoặc cho trẻ em.

III. Gia đình nên chọn bể bơi mini cho bé nào tốt nhất hiện nay?

Xây dựng hồ bơi mini truyền thống vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của mọi hộ gia đình bởi mô hình này mang lại nhiều lợi ích thú vị, tạo không gian giải trí cho gia đình, đồng thời giúp tăng giá trị về  “bất động sản” của ngôi nhà. Dưới đây là những lý do tại sao xây dựng bể bơi mini là lựa chọn tốt nhất: 

  • Tạo không gian giải trí và thư giãn: Bể bơi mini là nơi lý tưởng để gia đình chúng ta thư giãn và giải trí trong những ngày hè nóng bức. Bạn có thể tận hưởng thời gian vui chơi vui vẻ, cùng tập bơi với nhau và trò chuyện với người thâm, bạn bè trong không gian thoáng mát của hồ bơi riêng tư. 
  • Tăng giá trị, thẩm mỹ cho căn nhà: Xây dựng một bể bơi mini là một cách làm tăng giá trị không gian sống, ngôi nhà của bạn. Nếu bạn có dự định sẽ bán nhà trong tương lai, bể bơi mini có thể giúp tăng giá trị căn nhà của bạn. 
  • Cải thiện sức khỏe: Bơi là một bộ môn tập thể dục cực kỳ nhiều lợi ích, không chỉ cải thiện sức khỏe tim mạch, giảm căng thẳng, tăng cường sức đề kháng, giúp giảm cân mà còn có thể tự cứu chính mình, hoặc cứu những người xung quanh trong những trường hợp khẩn cấp, chẳng hạn như đuối nước. 

  • Tiết kiệm chi phí và vô cùng tiện lợi: Sở hữu một bể bơi mini tại gia có thể giúp bạn tiết kiệm đáng kể chi phí và thời gian so với việc tìm đến các dịch vụ bể bơi công cộng tốn kém. Bạn và gia đình có thể tận hưởng thời gian bơi vui vẻ và giải trí cùng nhau, vừa đảm bảo an toàn vệ sinh, vừa tiết kiệm chi phí mà không phải di chuyển xa. 
  • Thời gian sử dụng dài hơn: Với bể bơi mini cho bé truyền thống, gia đình bạn có thể sử dụng trong nhiều năm, thậm chí là hàng chục năm mà không cần phải trả tiền cho việc thuê bể bơi hoặc sử dụng các dịch vụ bể bơi công cộng. Bạn có thể thoải mái tận hưởng mọi lúc, mọi nơi, cùng trải nghiệm với gia đình và bạn bè của mình, tăng sự gắn kết của các thành viên trong gia đình mình hơn.

Gọi ngay HOTLINE 0979 701 080 hoặc 097 99 33 234 để được HÀM DƯƠNG POOL tư vấn và thi công trọn gói các công trình hồ bơi cho hộ gia đình, hộ kinh doanh hoặc khu nghỉ dưỡng, villa, resort sang trọng.