TIN TỨC

Các mẫu sàn hồ bơi bằng gỗ đầy sang trọng, phong cách

Sở hữu bể bơi tại nhà không chỉ khiến không gian căn nhà, căn biệt thự thêm sang trọng, lãng mạn và đẳng cấp mà còn mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe tinh thần và thể chất cho mỗi thành viên trong gia đình, cho phép cả nhà cùng tham gia nhiều hoạt động giải trí ngoài trời thú vị. Và để tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian hồ bơi ngoài trời này, bạn cũng cần quan tâm đến vật liệu sử dụng lát sàn bể bơi. Cùng Hàm Dương Pool tham khảo một số mẫu sàn hồ bơi bằng gỗ sau đây! 

Sàn gỗ cứng

Gỗ cứng là một trong những giải pháp lý tưởng cho việc lát sàn bể bơi tại gia. Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại gỗ cứng khác nhau để bạn có thể lựa chọn tùy theo ngân sách của mình. Tuy nhiên, so với những loại sàn gỗ khác, gỗ cứng đòi hỏi nhiều công sức và chi phí hơn trong việc bảo trì. Vì thế, nếu bạn không có nhiều thời gian và nguồn kinh phí để bảo trì thường xuyên, bạn nên cân nhắc trước khi quyết định lựa chọn. 

Các loại gỗ cứng mà bạn có thể tham khảo để lát sàn bể bơi bao gồm gỗ tếch, Iroko, Balau, Garapa và Ipe,... Mỗi loại vật liệu đều có những ưu, nhược điểm nhất định, do đó bạn cần xem xét kỹ lưỡng để so sánh trước khi đưa ra lựa chọn cuối cùng.

Sàn gỗ kết hợp nhiều cây xanh

Nếu bạn muốn có những phút giây thư giãn thoải mái cùng gia đình, để được hòa mình vào thiên nhiên thì hồ bơi lát sàn gỗ kết hợp khung cảnh nhiều cây xanh là một lựa chọn tuyệt vời. Bạn có thể lựa chọn trồng các loại cây xanh như cây bưởi, cây cọ, magnolias hoặc các loại cây bụi phổ biến như hoa cẩm tú cầu hoặc hoa hồng. 

Trường hợp sàn hồ bơi có nhiều không gian trống, bạn có thể bổ sung đặt vài chậu cây xanh trên sàn, vừa giúp cung cấp thêm khí Oxi, vừa giúp thu hút năng lượng trong lành từ tự nhiên. 

 

Sàn hồ bơi với đồ nội thất đan lát

Xu hướng ngày nay nhiều chủ đầu tư yêu thích sử dụng ghế ngồi thư giãn và ghế tắm nắng bằng mây tre đan lát thủ công để tạo ra không gian hồ bơi tại gia giống như một khu nghỉ dưỡng sang trọng. 

Do đó, bạn có thể lựa chọn trang trí thêm các loại ghế ngồi, ghế thư giãn phù hợp với không gian hồ bơi, tuy nhiên cần lưu ý chất liệu làm sao để đảm bảo chúng bền bỉ và chống chịu được các thời tiết cực đoan. 

Bài trí sàn hồ bơi theo chủ đề đại dương

Bạn có thể tận hưởng cảm giác thư giãn như đang được trên bãi biển ngay tại sân vườn nhà mình bằng cách trang trí hồ bơi theo phong cách này. Để thực hiện được, hãy sắp xếp bộ bàn ghế phù hợp ở chính giữa sàn hồ bơi. Phong cách thiết kế này vừa sang trọng vừa độc đáo, tạo ra không gian biển ngay trong góc nhỏ hồ bơi của bạn. 

Đồng thời để tạo ra một không gian ngoại thất như ngoài bãi biển, hãy chọn tông màu xanh lá hoặc xanh lam cho trang trí cho các vật phẩm xung quanh. Ngoài ra, bạn có thể bổ sung một số phụ kiện như ô dù lớn để che mưa hoặc che nắng.

Sàn gỗ đỏ

Hồ bơi được lát sàn gỗ đỏ sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian thư giãn ngoài trời của bạn, nhất là khi được chiếu sáng dưới ánh nắng mặt trời, vô cùng sáng rực và là điểm nhấn sáng nhất căn biệt thự. 

Dòng gỗ xẻ đỏ có các đặc tính đặc biệt như khả năng chống mục nát và chống sâu bệnh tự nhiên rất cao. Do đó nếu bạn muốn tìm kiếm vật liệu lát sàn hồ bơi dễ bảo trì và có thể sử dụng lâu dài thì gỗ đỏ sẽ là lựa chọn lý tưởng.

Sàn gỗ một phần

Nếu không gian thi công hoặc ngân sách hạn chế, bạn không thể sử dụng sàn gỗ để bao phủ toàn bộ khu vực xung quanh hồ bơi gia đình thì bạn có thể tham khảo thiết kế lát sàn gỗ một phần tại khu vực hồ bơi này. 

Tuy nhiên, khi lựa chọn nội thất trang trí decor, bạn cũng cần chú ý đến kích thước, ưu tiên những đồ nội thất có kích thước vừa phải và phù hợp với diện tích bạn có.

 

Gọi ngay HOTLINE 0979 701 080 hoặc 097 99 33 234 để được HÀM DƯƠNG POOL tư vấn và thi công trọn gói các công trình hồ bơi cho hộ gia đình, hộ kinh doanh hoặc khu nghỉ dưỡng, villa, resort sang trọng.