TIN TỨC

Tham khảo tổng chi phí thi công bể bơi vô cực hiện nay

Để có thể xây dựng và thi công bể bơi vô cực thì bạn có tham khảo chi tiết về chi phí thi công thiết kế bể bơi vô cực. Dưới đây là 3 chi phí phải chi trả khi xây dựng bể bơi vô cực. Chi phí thiết kế - chi phí thi công phần thô - Chi phí giai đoạn hoàn thiện, chống thấm và trang trí - Chi phí lắp đặt thiết bị.

1. Bản thiết kế bể bơi vô cực chi phí là bao nhiêu?

Đầu tiên, trước khi xây dựng bể bơi vô cực cần có 1 bản thiết kế bể bơi chi tiết. Đảm bảo cho việc thi công đúng kỹ thuật và chất lượng. Thông thường chi phí cho 1 bản vẽ hoàn chỉnh này dao động từ 300.000 - 500.000 VND/m2. 1 Bản thiết kế bể bơi vô cực gồm 3 bản:

  • Bản vẽ kỹ thuật 2D, bản vẽ phối cảnh 3D
  • Bản vẽ kể cấu bể bơi
  • Bản vẽ chi tiết về hệ thống điện, nước

Tham khảo chi phí đầu tư thi công bể bơi vô cực

2. Thi công phần thô của bể bơi mất bao nhiêu?

Sau khi đã có bản vẽ thiết kế hoàn chỉnh, tiến hành đến phần thi công thô của bể bơi. Dưới đây bao gồm các hạng mục thi công giá dao động từ 2.500.000 - 3.500.000 VNĐ/m2.

  • Gia cố nền móng
  • Lắp đặt cốt thép
  • Đổ cốt pha
  • Đổ bê tông có phụ gia chống thấm CTB10
  • Thi công rãnh nước

3. Chi phí xử lý chống thấm và trang trí

Ở giai đoạn hoàn thiện để xử lý chống thấm và trang trí thì chi phí sẽ dao động từ: 1.300.000 - 2.700.000 VND/m2. Chi phí ở giai đoạn này tùy thuộc vào vật tư bạn sử dụng sẽ có các mức giá chệnh lệch. Chống thấm bao gồm chống thấm mạch ngưng và các cổ ống thực hiện đúng quy trình 2 lớp đáy và thành bể. Ốp lát gạch, đá để trang chỉ cho bể bởi sẽ lựa chọn các loại gạch, đá men cũng có các mức giá khác nhau. Cuối cùng, ốp kính cường lực cho cạnh của các bể bơi.

Bể bơi mang đến những trải nghiệm mới mẻ

4. Chi phí lắp đặt các thiết bị cho bể bơi

Đối với phí phí lắp đặt các trang thiết bị cho bể bơi vô cực thì tùy thuộc vào tài chính cũng nhu cầu của chủ đầu tư. Lựa chọn thiết bị Trung Quốc hay Châu Âu sẽ có những mức chi phí khác nhau. Thông thường, chi phí lắp đặt các thiết bị cho bể bơi sẽ rơi vào khoảng: 168.000.000 - 250.000.000 VNĐ.

Bao gồm: Máy bơm nước bể bơi, các thiết bị phụ trợ như ống thấm nước, nắp thu nước đấy bể bơi, đầu trả nước, … Các dụng cụ vệ sinh để đảm bảo bể bơi luôn được sạch sẽ. Chi phí hóa chất xử lý nước chuyên dụng và chi phí nhân công thực hiện. Bên cạnh đó, một số khoản cần phải chi như nhân viên cứu hộ, phí hóa chất, phí điện máy, … Ngoài ra, việc xây dựng khu nhà tắm tráng cũng tốn kha khá chi phí xây dựng.

Ngắm nhìn bể bơi vô cực tuyệt đẹp

Nhìn chung, để thi công thiết kế bể bơi vô cực có diện tích từ 150m2 - 200m2 sẽ dao động chi phí từ 900.000.000 VNĐ - 1.600.000.000 VNĐ. Đây sẽ là mức chi phí để tham khảo dành cho chủ đầu tư, gia chủ muốn thi công bể bơi vô cực. Ngoài ra, chi phí dao động tùy thuộc vào các thiết bị, dịch vụ đi kèm thì chi phí sẽ tăng lên.

Gọi ngay HOTLINE 0902 78 1080 hoặc 097 99 33 234 để được HÀM DƯƠNG POOL tư vấn và thi công trọn gói các công trình hồ bơi cho hộ gia đình, hộ kinh doanh hoặc khu nghỉ dưỡng, villa, resort sang trọng.